« Home | Danh và Trọng (30 năm gặp lại) » | ảnh do Đỗ Thế Thanh gởi tặng. » | Three sisters: Trần Ngọc Liên, Trần Kiều Nga, T... » | Can you read Vietnamese on this Blog? » | Tứ quý: Trần ngọc Liên, Lạc Kim Anh, Nguyễn thị... » | Seven Samurai: Hồ văn Các (Võ Bị) + Kim Anh, Lê... » | Hồ văn Các, Nguyễn đồng Danh, Đặng văn Hiền, Lê... » | Xin loi! » | CHÀO MỪNG ĐỒNG HƯƠNG Kính chào quý Đồng hương, ... »

Bạn bè Bến tre


Võ hữu Đệ - Ngũ Kim Huê - Trần văn Ký -
Nguyễn Bá Tải - Phước - Chị Nga, Chị Hạc Posted by Hello

kính gửi anh NGUYỄN ĐỒNG DANH

Đầu thư xin kính chào anh và gia đình cùng tất cả quí anh chị em đồng hương- quí thầy cô xa gần.

Anh DANH kính mến

Tôi rất lấy làm sung sướng và hảnh diện khi tình cờ được biết cái website nầy.
có mổi một điều đáng tiếc là tôi không rành mạch xử dụng computer để tham gia hòa điệu cùng quí anh chị cho thỏa lòng (mặc dù tôi cố gắng tìm tòi qua bạn bè chung quanh nhưng không ai rành rọt cả đề học hỏi)

Thưa anh
Không biết anh học hết bậc trung học ở trường THKH vào niên khóa mấy nhưng dù sao anh cũng là bậc đàn anh đi trước. xin hỏi riêng với anh là anh có biết anh DƯƠNG MINH THUẬN ( Võ bị Đàlat khóa 2-đang ở sydney) và anh LƯU HOÀNG MỸ (Võ bị ĐàLat khóa 2)Hai anh nầy đều là đàn anh của tôi nhưng có mối quan hệ rất gần với tôi.

Hiện nay tôi đang ở tiểu bang miền tây ÚC ĐẠI LỢI; địa chỉ email của tôi là :

tavienxu2000@yahoo.com

Hoặc trong yahoo messenger ten toi là tavienxu2000


Hôm nay tôi mạo muội viết thư nầy gửi đế anh để mong anh thông cảm nhín chút thì giờ quí báu chỉ dạy thêm cho tôi ; hầu mong những gì anh trao đổi sẽ là những cái xiết tay thân ái đá vàng nhất của lòng tôi.

Thành thật cám ơn anh rất nhiều

NPL( Dỉa cá kho)

Tim` ban cu~!
Toi la ban cu cua anh Le van Chuong, truoc o (Cay Cham) Bien Hoa, anh Chuong truoc 75 phuc vu trong nghanh khong quan Bien Hoa. Ba cua anh Chuong la giao vien day o Ben Tre. Anh Chuong cung~ la` cuu hoc sinh Ben Tre, neu ai co biet tin tuc gi` ve anh Chuong cung` gia dinh thi xin email ve

vothituyetBH@aol.com

Cam ta,
Tuyet

Post a Comment